วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

ดับกลางสนาม ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี

หลังจากที่ฟาบริซ มูอัมบ้า รอดชีวิตได้อย่างปาฏิหาริย์ ก็มาเกิดเหตุการณ์ช็อคโลกลูกหนังอีกเมื่อ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี มิดฟิลด์ของสโมสรลิวอร์โน่ หัวใจล้มเหลวระหว่างการแข่งขันเซเรียบีกับพาสคาร่า ที่สนามอเดรียติโก วันนี้ (14 เมษายน) โดยทีมแพทย์เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายไม่ทันการ แข้งวัย 25 ปีเสียชีวิตในเวลาต่อมา
รายงานข่าวเผยว่า  โมโรซินี ล้มลงระหว่างการแข่งขันนาทีที่ 31 ทำให้แพทย์สนามต้องเร่งเข้าไปดูอาการก่อนรีบนำตัวนักเตะส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์เผยในการแถลงข่าวว่า โมโรซินี ที่ทีมยืมตัวมาจากอูดิเนเซ่ เสียชีวิตแล้วตอนที่มาถึงโรงพยาบาล โดยการแข่งขันถูกยกเลิกในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเศร้าโศกของผู้เกี่ยวข้อง  ซึ่งจากผลของเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การแข่งขันฟุตบอลในอิตาลีถูกระงับลงทั้งหมด


ทั้ง นี้รายงานข่าวจากอิตาลีระบุว่ามีรถที่จอดในสนามกีดขวางเส้นทางของรถฉุกเฉิน เป็นเหตุให้การส่งตัวอดีตนักเตะทีมชาติอิตาลีชุดยู-21เข้ารักษาล่าช้า 

มีรายงานเผยว่าแพทย์สนามได้ใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจช่วยเหลือนักเตะวัย 25 ปีแล้วก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์นักฟุตบอลอาชีพหัวใจล้มเหลวล้มลงกลางสนามเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในปี 2012 หลังจากที่ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์โบลตัน หัวใจล้มเหลวล้มกลางสนามในการแข่งขันเอฟเอ คัพ กับสเปอร์ส แต่แข้งอังกฤษรอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์ และเริ่มเข้าสู่การพักฟื้นแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิ๊กเข้าสมัคร12BET